COLUSA - MILIKET VINH DỰ ĐƯỢC XƯỚNG TÊN TẠI

“GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀNG TP.HCM” LẦN THỨ 4

Niềm vui đầu năm mới: Tối nay 14-01, Colusa - Miliket được vinh danh tại buổi lễ trao “Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM” lần thứ 4 năm 2023, ở nhóm ngành “Chế biến lương thực - thực phẩm”. Cùng với đó, một số bài viết về thương hiệu Colusa - Miliket, trong khuôn khổ cuộc thi “Thương hiệu tôi yêu”, cũng giành được sự ủng hộ của độc giả.

Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng chính là sự ghi nhận cao quý cho những nỗ lực sáng tạo thông qua ứng dụng công nghệ PLASMA và bền bỉ thực hiện các mục tiêu trong hành trình "NET ZERO - Đường đến phát triển bền vững" của Colusa - Miliket suốt hơn nửa thập kỉ, nâng tầm giá trị của tuyên ngôn “Doanh nghiệp xanh vì cộng đồng” mà chúng tôi luôn kiên quyết theo đuổi.

Đồng thời, chúng tôi cũng vô cùng tự hào bởi thành tựu này không chỉ được tạo nên bởi sự công nhận từ Hội đồng bình chọn, mà còn nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Hơn cả một giải thưởng, đây chính là cơ hội quý giá để Colusa - Miliket ghi dấu ấn trên hành trình thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và chuyển đổi số, nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm, đồng thời khẳng định sức sống của thương hiệu trong trái tim người Việt vẫn bền bỉ trước những biến động thời cuộc.

#ColusaMiliket #GiaithuongThuonghieuVangTPHCM #Thuonghieutoiyeu