CHUYỂN ĐỔI SẢN XUẤT XANH, CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG

Chuyển đổi sản xuất xanh giờ đây đang đóng vai trò quan trọng mang tính tư duy và chiến lược trong mục tiêu phát triển bền vững và cạnh tranh với các quốc gia trên thế giới. Chuyển đổi xanh, sản xuất xanh, tiêu dùng xanh, thương mại xanh…đã trở thành một xu thế phát triển tất yếu của doanh nghiệp, như một giải pháp tích cực giúp giảm phát thải nhà kính, nâng cao năng lực chống chịu và tính sáng tạo của nền kinh tế, hướng tới mục tiêu trung hòa carbon và phát triển bền vững.

Việc đầu tư sản xuất xanh, Colusa – Miliket đã luôn chú trọng triển khai thực hiện chuyển đổi xanh cách đây nhiều năm. Vượt qua sự e ngại về chi phí, thời gian hay nhân lực, chúng tôi mạnh dạn triển khai các giải pháp đầu tư ứng dụng đổi mới công nghệ quy trình sản xuất sản phẩm và trang thiết bị mới trong tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải ra môi trường.

Với quyết tâm và mong muốn tạo được đột phá mới trong lĩnh vực cải thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng tiến đến sản xuất xanh của lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, chúng tôi tiếp tục đầu tư đa dạng hóa sản phẩm với các sản phẩm dòng gạo cũng sử dụng bao bì gói giấy: cụ thể Sản phẩm mới Phở Sài Gòn tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma vào quy trình sản xuất với bao bì gói giấy đã tham gia vào gói hàng sản phẩm mì gói giấy hai tôm rất quen thuộc và thân thiện môi trường của Công ty từ chất lượng trung bình, trung cao đến cao cấp, càng làm phong phú cho chuỗi sản phẩm thế mạnh đặc thù của Công ty trong xu thế sản phẩm xanh – thân thiện môi trường hướng tới tiêu dùng xanh và phát triển bền vững.

Đặc biệt chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ PLASMA vào quy trình sản xuất, giúp nâng chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm trong tất cả các mặt hàng phở, hủ tiếu… của công ty. Qua ứng dụng công nghệ Plasma, chúng tôi cũng có kế hoạch liên kết với vùng nguyên liệu: trồng lúa Plasma – gạo Plasma – sản xuất chế biến sản phẩm sau gạo để thành chuỗi giá trị hàng xuất đảm bảo tiêu chí giảm phát thải.

“Chúng tôi có Kraft, Chúng tôi có Plasma”

Chuyển đổi sản xuất Xanh, chúng tôi luôn sẵn sàng…!!!

Website: www.comifood.com

Hotline: (028) 3896 6835

Email: colusa@comifood.com